Valmynd Leit
  • Mínar síður
  • English
Loka valmynd
  • Einstaklingar
    • Líf og heilsa
      • Líf- og sjúkdómatrygging
      • Barnatrygging
      • Líftrygging
      • Sjúkdómatrygging
      • Sjúkra- og slysatryggingar
      • Sjúkrakostnaðartrygging
      • Sparnaðarlíftrygging
    • Heimilistryggingar
      • Fjölskylduvernd
      • Fasteignatrygging
      • Brunatrygging
      • Sumarhúsatrygging
      • Innbúsverðmæti
      • Innbústrygging
      • Búslóðaflutningur
      • Frítímaslysatrygging
      • Reiðhjólatryggingar
      • Dýratryggingar
      • Vetraríþróttir
    • Ökutækjatryggingar
      • Lögboðin ökutækjatrygging
      • Kaskó
      • Kaskóskoðun - upplýsingar um myndir
      • Bílrúðutrygging
      • Bílrúðuplástur
      • Vagnakaskó
      • Bílpróf
      • Vespur og létt bifhjól
      • Eftirvagnar
      • Tryggingar í akstursíþróttum
    • Stofn
      • Hvernig kemst ég í Stofn?
      • Stofnendurgreiðsla
      • Afslættir og fríðindi
      • Afsláttur af barnabílstólum
      • Afsláttur af dekkjum
      • Afsláttur af bílaleigubíl
      • Vegaaðstoð
    • Ferðatryggingar
      • Tryggingar á ferðalagi
      • Ferðatryggingar
      • SOS Neyðarþjónusta
    • Gott að vita
      • Fá tilboð í tryggingar
      • Greiðsludreifing
      • Mitt Sjóvá
      • Rafræn viðskipti
      • Áramót
      • Nágrannavarsla
      • Innsýn Sjóvá
      • Upplýsingar varðandi niðurfellingu maí iðgjalda 2022
    • Skilmálar og eyðublöð
      • Skilmálar
      • Eyðublöð
    • Forvarnir
      • Almennt um forvarnir Sjóvá
      • Nágrannavarsla
      • Eldvarnir
      • Sumarhús
      • Vatnsvarnir
      • Barnabílstólar
      • Viðbúnaður vegna jarðskjálfta
      • Miðstöð slysavarna barna
      • Safetravel app
  • Fyrirtæki
    • Eignir
      • Fasteignir
      • Lausafé
      • Rekstrarstöðvun
    • Starfsmenn
      • Slysatrygging launþega
      • Sjúkra- og slysatryggingar starfsmanna
      • Líf- og heilsutryggingar
      • Ferðatryggingar starfsmanna
    • Ökutæki
      • Ökutækjatrygging
      • Kaskótrygging
      • Aksturstrygging vinnuvéla
      • Húftrygging vinnuvéla
    • Ábyrgð
      • Frjáls ábyrgðartrygging
      • Starfsábyrgð
      • Ábyrgð stjórnar og stjórnenda
    • Sjótryggingar
      • Húftryggingar skipa
      • Áhafnatrygging
      • Afla- og veiðafæratrygging
      • Nótatrygging
      • Farmtryggingar
    • Tryggingar fyrir þinn rekstur
      • Ferðaþjónusta
      • Framleiðsla og iðnaður
      • Landbúnaður
      • Sjávarútvegur
      • Sveitarfélög
      • Verslun og þjónusta
      • Íþróttafélög
    • Þjónustan
      • Fyrirtækjaþjónusta
      • Greiðsludreifing
      • Tjón
      • Forvarnir fyrirtækja
      • Rafrænir reikningar
      • Brunavarnir
    • Skilmálar og eyðublöð
      • Skilmálar
      • Eyðublöð
  • Tjón
    • Viðbrögð við tjóni
      • Hvernig tilkynni ég tjón?
      • Fyrstu viðbrögð
      • Spurt og svarað
      • Ökutæki
      • Bílrúður
      • Fasteignir
      • Líf- og heilsa
      • Ferðalög og farangur
      • Innbú- og lausamunir
      • Dýratryggingar
      • Fyrirtæki, stofnanir og sveitarfélög
      • Húsfélög
    • Þjónusta/upplýsingar
      • Almennar upplýsingar um ökutækjatjón
      • Samstarfsaðilar ökutækjatjóna
      • Á ég rétt á bílaleigubíl
      • SOS Neyðarþjónusta
      • Áfallahjálp
    • Forvarnir
      • Almennt um forvarnir
      • Framrúðuplástur
      • Forvarnir fyrirtækja
      • SafeTravel appið
  • Um okkur
    • Fréttir
      • Almennar fréttir
      • Viskubrunnur
      • Fréttir frá Kauphöllinni
      • Viðburðir
      • Eldri fréttir
    • Fjárfestar
      • Fjárhagsdagatal
      • Fjárhagsupplýsingar
      • Hluthafalisti
      • Hluthafafundur
      • Stjórn og skipurit
      • Tengiliðir fjárfesta
      • Ársskýrsla 2021
      • Afkomukynning
      • Aðalfundur 2022
    • Sjóvá
      • Útibú og umboð
      • Hlutverk og framtíðarsýn
      • Ábendingar, kvartanir & hrós
      • Lagalegur fyrirvari
      • Sjóvá-Almennar líftryggingar hf.
      • Sjóvá og sjávarútvegurinn
      • Starfsemi Sjóvár 100 ára
    • Vinnustaðurinn
      • Starfsumsóknir
      • Vinnustaðurinn Sjóvá
      • Vottanir
    • Markaðsmál
      • Fjölmiðlatorg
      • Sjóvá Kvennahlaup ÍSÍ
      • Sjóvá spjallið
    • Samfélagsleg ábyrgð
      • Stefna um sjálfbærni og samfélagsábyrgð
      • Sjóvá og samþætting við heimsmarkmið
      • Umhverfisstefna
      • Slysavarnafélagið Landsbjörg
      • Styrkbeiðni
      • Samfélagsskýrsla 2021
    • Öryggi og persónuvernd
      • Öryggi og persónuvernd á vefnum
      • Meðferð upplýsinga
      • Stefna um persónuvernd
      • Gagnagátt
      • Rafrænir reikningar
  • Útibú
  • Mitt Sjóvá
  • EN
  • Vinsælar leitir
    Starfsfólk Viðurkennd verkstæði Heimilistrygging Tilkynna tjón English

Það er einfalt að tilkynna tjón á sjova.is

Það skiptir máli að bregðast rétt við þegar óhöpp verða. Á vefnum okkar er einfalt og öruggt að tilkynna hvers kyns tjón. Þannig getur þú brugðist við hvenær sem tjónið verður og afgreiðsla málsins hafist hratt og örugglega.

Tilkynna tjón

Hvernig á að bregðast við tjóni

  • Fyrstu viðbrögð
  • Spurt og svarað
  • Ökutæki
  • Fasteignir
  • Ferðalög og farangur
  • Innbú- og lausamunir
  • Dýratryggingar

Það er mikilvægt að tilkynna tjón sem fyrst, sama hvers eðlis það er.

Því fyrr sem þú til­kynnir tjónið því betri upp­lýs­ingar getur þú veitt um það sem gerðist og af­greiðsla máls­ins getur hafist hratt og örugglega.

Fyrstu viðbrögð við tjóni skipta miklu máli til þess að lágmarka skaðann en um leið þarf að gæta að eigin öryggi og annarra.

Við erum alltaf á vaktinni, hvenær sem er sólarhringsins. Þegar mikið liggur við utan afgreiðslutíma getur þú hringt í okkur í síma 800 7112 og við hjálpum þér að leysa málin.

Ef um er að ræða slys á fólki, innbrot, þjófnað eða skemmdarverk hafið þegar samband við 112.

Ef um alvarlegt slys eða bráð veikindi á ferðalagi erlendis er að ræða, getur þú hringt í SOS neyðarþjónustu í síma 0045 70 10 50 50.

Spurt og svarað

Hvaða tjón get ég tilkynnt á vefnum?
Loka ítarefni
Á vefnum okkar getur þú til­kynnt öll al­geng­ustu tjón sem verða eins og t.d. farsímatjón, ökutækjatjón, tjón á fasteign vegna vatnsleka, slys á fólki, veikindi gæludýra o.fl.
Er betra að tilkynna tjón á vefnum en með öðrum leiðum?
Loka ítarefni
Það er alltaf betra að tilkynna tjón á vefnum eins fljótt og mögulegt til þess koma málinu í farveg sem fyrst. Þannig getur þú brugðist fljótt við þegar óhappið verður og veitt ít­ar­legar upp­lýs­ingar um hvað gerðist, þar sem at­burður­inn er þér enn í fersku minni. Það er ein­falt að láta myndir eða önnur gögn fylgja með tjónstil­kynn­ingum á vefnum og æski­legt að gera það alltaf þegar við á. Vel út­fyllt og ít­ar­leg til­kynn­ing flýtir fyrir af­greiðslu máls­ins.
Hvað gerist eftir að ég tilkynni tjón á vefnum?
Loka ítarefni
Þegar þú hefur tilkynnt tjónið á vefnum færðu staðfest­ingu frá okkur í tölvupósti um að við höfum mót­tekið tjónstil­kynn­ing­una. Í kjölfarið hefst úr­vinnsla máls­ins og við höfum samband við þig ef það vantar nánari upplýsingar um tjónsatburðinn.
Get ég fengið aðstoð við að fylla út tjónstilkynningu á vefnum?
Loka ítarefni
Ráðgjafar okkar geta aðstoðað þig við út­fyll­ingu tjónstil­kynn­inga á vefnum. Þú getur rætt við þá í gegnum net­spjallið okkar sem þú finnur hér eða haft sam­band við þá í síma 4402000. Við erum á vakt­inni frá kl. 9.00-16.00 alla virka daga.
Hvað tekur langan tíma að afgreiða tjónið?
Loka ítarefni
Við reynum að af­greiða tjón eins fljótt og mögu­legt er. Eftir að tjónstil­kynn­ingin berst förum við yfir gögn máls­ins og ákveðum bóta­skyldu. Í sumum til­fellum getum við gert tjónið upp strax á meðan önnur mál taka lengri tíma. Það getur verið mis­mun­andi eftir tjónum hvað það tekur langan tíma að af­greiða málið.
Ég er ekki með rafræn skilríki, hvernig kemst ég áfram?
Loka ítarefni
Þú getur sótt um ra­f­ræn skil­ríki í næsta úti­búi Sjóvá. Við mælum hik­laust með því að þú sækir um ra­f­ræn skil­ríki og auðveldir þér þar með aðgang að þínum per­sónu­legu upp­lýs­ingum á hinum ýmsu vefsíðum.
Hvaða vafra er best að nota?
Loka ítarefni

Með því að smella hér getur þú séð þá vafra sem við mælum með.

Viðbrögð við ökutækjatjóni

Neyðartilvik – hringdu strax í 112
Loka ítarefni

• Ef einhver hefur slasast.

• Ef ökutæki eru skemmd og óökuhæf eða skapa hættu.

• Ef grunur er um að umferðarlög hafi verið brotin t.d. hraðakstur, ölvunarakstur, stöðvunarskylda ekki virt eða ekið yfir á rauðu ljósi.

Fyrstu viðbrögð við tjóni
Loka ítarefni

• Kannaðu hvort allir séu heilir á húfi.  

• Ef einhver hefur slasast hringdu strax í 112.  

• Mikilvægast er að gæta fyrst og fremst að öryggi þínu og þeirra sem eru á staðnum. 

• Kveiktu á viðvörunarljósum ökutækis (hazard ljós). 

• Gott er að taka myndir af vettvangi árekstursins ef aðstæður leyfa, helst áður en ökutækin eru færð.  

• Fáðu nöfn og símanúmer vitna á vettvangi ef einhver eru. 

Tilkynntu tjónið
Loka ítarefni

• Við ráðleggjum þér að tilkynna tjónið sem fyrst. Tilkynna tjón á ökutæki.
• Í ágreiningsmálum hringdu í Aðstoð og Öryggi í síma 578 9090 eða lögreglu. 
• Við bendum á að það er gott að vera með rafrænar útgáfur af kvittunum og öðrum fylgiskjölum sem þarf að senda með tjónstilkynningunni en það flýtir fyrir afgreiðslu ef tjónstilkynning er vel útfyllt.   
• Einnig er hægt að senda myndir með tjónstilkynningu sem auðveldar okkur úrvinnslu málsins.

Af hverju get ég ekki skráð tjónið?
Loka ítarefni

• Ef upp koma athugasemdir eins og t.d. ökutæki ekki tryggt á tjónsdegi eða ökutæki hefur breytt um eiganda þá gæti þá verið að vátryggingartaki sé ekki rétt skráður á tjónstilkynninguna. Stundum er tryggingin skráð á maka, foreldri, fyrirtæki, bílaleigu o.s.frv. 

• Ef um kaskótjón er að ræða gæti verið að bíllinn sé ekki kaskótryggður eða þá að rangt bílnúmer hafi verið slegið inn. Við mælum með að þú yfirfarir allar upplýsingar og prófir aftur. Ef ekkert gengur hafðu þá samband við okkur í síma 440 2000 eða á netspjallinu og við aðstoðum þig. 

• Í árekstri milli tveggja eða fleiri ökutækja er mikilvægt að það ökutæki sem er tryggt hjá Sjóvá sé fyrst skráð á tjónstilkynninguna og hin komi svo á eftir. 

Hver á að tilkynna tjónið og hvert?
Loka ítarefni

• Best er að ökumaður þess ökutækis sem ekið var á tilkynni tjónið til síns tryggingafélags. Þá fáum við upplýsingar um tjónið frá fyrstu hendi.   

• Ef ökumaður hins ökutækisins er tryggður annars staðar sendum við tjónstilkynninguna til viðkomandi tryggingafélags.  

• Tengiliður eða eigandi fyrirtækis og/​eða bílaleigu getur líka skilað tjónstilkynningunni til okkar. 

Ég fyllti út tjónstilkynningu á pappír, þarf líka að tilkynna á netinu?
Loka ítarefni

• Til þess að flýta fyrir afgreiðslu málsins ráðleggjum við þér að tilkynna tjónið á sjova.is og senda skriflegu tjónstilkynninguna með sem viðhengi Tilkynna tjón á ökutæki.

• Ef til dæmis lögregla eða Aðstoð og Öryggi/Á​rekstur.is komu á staðinn, þá fáum við skýrslu senda frá þeim þegar hún er tilbúin. Það getur tekið nokkra virka daga að fá skýrsluna senda. 

• Ef þú hefur ekki tök á að tilkynna tjónið á netinu má senda okkur tjónstilkynninguna í tölvupósti á bilatjon@sjova.is eða koma með hana í næsta útibú.

Af hverju get ég ekki merkt inn á myndina?
Loka ítarefni

• Ef þú lendir í vandræðum með að merkja inn á myndina hvar skemmdirnar á ökutækinu eru þá gæti verið gott að prófa að skipta um vafra. (Við mælum með Google Chrome).  

• Þú mátt líka merkja inn á myndina eins vel og þú getur og skrifa svo góða lýsingu á skemmdunum í þar til gerðan reit. 

Hvað ef ég veit ekki hver ók hinu ökutækinu?
Loka ítarefni

• Ef þú veist bílnúmerið á hinu ökutækinu en ert ekki með upplýsingar um ökumanninn, hafðu þá samband við okkur og við leysum málið í sameiningu. 

Ökutækið mitt var dregið í burtu – hvar er það?
Loka ítarefni

• Þegar ökutæki skemmast það mikið að ekki er hægt að keyra þau af árekstrarstað, þá eru þau í langflestum tilfellum flutt í Krók, Vesturhrauni 2, Garðabæ.   

• Ef árekstur verður utan höfuðborgarsvæðisins eru ökutæki flutt í burtu af næsta dráttarbílaþjónustuaðila. Hafðu endilega samband við okkur í síma 440 2000 eða á netspjalli til þess að fá nánari upplýsingar.  

• Ef ökutækið þitt hefur verið flutt í Krók munum við skoða ökutækið þar og hafa samband við þig eftir að við höfum fengið tjónstilkynninguna og metið bótaskyldu.  

• Ef þú hefur ekkert heyrt frá okkur innan tveggja sólarhringa eftir að þú skilar tjónstilkynningunni, ekki hika við að hafa samband og athuga stöðuna.   

• Athugið, ef lögreglan eða Aðstoð og Öryggi (arekstur.is) kom á staðinn getur það tekið nokkra virka daga fyrir okkur að fá tjónstilkynninguna senda frá þeim.  

Á ég rétt á afnotamissi eða bílaleigubíl?
Loka ítarefni

• Viðskiptavinir okkar í Stofni (einstaklingar) eiga rétt á afnotamissi (4.500 kr. á dag) eða bílaleigubíl í 7 daga ef um kaskótjón er að ræða og ökutækið er óökufært eða á verkstæði.  

• Hafir þú lent í árekstri og sá sem ók á þig er tryggður hjá Sjóvá getur þú einnig átt rétt á bílaleigubíl eða afnotamissi ef ökutækið er óökufært eða á meðan það er á verkstæði.  

• Athugið að miðað er við eðlilegan viðgerðartíma sem er yfirleitt 3 til 5 dagar. Ef um lengri viðgerðartíma er að ræða hafðu þá samband við okkur og við skoðum málið með þér.  

• Við getum ekki ábyrgst greiðslu á afnotamissi fyrr en tjónstilkynning hefur borist okkur og búið er að ákveða bótaskyldu.  

• Á Mitt Sjóvá getur þú séð hvort þú ert í Stofni eða ekki.

Fer ökutækið í viðgerð, verður það keypt eða fæ ég greiddar bætur?
Loka ítarefni

• Ef ökutækið var flutt af árekstrarstað munum við skoða það og hafa samband við þig varðandi næstu skref.  Hafir þú ekki heyrt í okkur innan tveggja virkra daga frá tjóni, hafðu endilega samband við okkur á netspjalli eða í síma 440 2000 og við aðstoðum þig.  

• Ef ökutækið er óökufært er fyrsta skrefið alltaf að fara með það í tjónamat á viðurkennt verkstæði. Sjá lista yfir viðurkennd verkstæði  

• Ef þú vilt fá greiddar bætur, í staðinn fyrir viðgerð, láttu verkstæðið vita af því og við höfum þá samband við þig þegar við höfum fengið tjónamatið sent frá verkstæðinu.  

• Ef það verður gert við ökutækið gefum við verkstæðinu samþykki fyrir viðgerð og verkstæðið mun þá hafa samband við þig og gefa þér tíma í viðgerð. 

• Ef tjónamatið er það hátt að það borgar sig ekki að gera við ökutækið munum við hafa samband við þig varðandi kaup á ökutækinu.  

Slasaðist einhver í árekstrinum?
Loka ítarefni

• Ef einhver slasaðist í árekstrinum er ekki nóg að merkja við það í tjónstilkynningu ökutækis heldur þarf einnig að fylla út sérstaka slysatjónstilkynningu.  

• Mikilvægt er að muna eftir að fylla út umboð til gagnaöflunar aftast í slysatjónstilkynningunni en það veitir Sjóvá heimild til að óska m.a. eftir læknagögnum vegna slyssins.

Hver eru næstu skref?
Loka ítarefni

• Þegar tjónið hefur verið tilkynnt fara starfsmenn Sjóvá yfir tilkynninguna og meta bótaskyldu. Langflest mál ganga hratt fyrir sig og þú færð niðurstöðuna innan tveggja virkra daga.  

• Í sumum tilvikum vantar okkur nánari upplýsingar frá þér, eða frekari gögn og/eða staðfestingu frá þeim sem ók hinum bílnum. Við munum óska eftir þeim gögnum sem vantar en á meðan er málið í biðstöðu.  Þegar umbeðin gögn eru komin færðu tölvupóst eða sms frá okkur með niðurstöðunni og næstu skrefum.  

Hver er eigin áhættan mín?
Loka ítarefni

Kaskótjón ökutækis

• Í kaskótryggingunni er eigin áhætta og algengast er að hún sé á bilinu 100.000 til 150.000 kr.  

• Þú getur séð eigin áhættuna í kaskótryggingunni þinni á Mitt Sjóvá undir yfirlit og skírteini kaskótryggingar.  

• Við viljum benda þér á að sum verkstæði geta framkvæmt svokallaðar „smáréttingar“. Ef hægt er að laga ökutækið með smáréttingu, þarftu ekki að greiða eigin áhættu.  

  Ábyrgðartjón ökutækis - viðskiptavinir sem eru ekki í Stofni  

• Viðskiptavinir sem eru ekki í Stofni vildarþjónustu Sjóvá greiða iðgjaldsauka upp á 26.000 kr. fari tjónið á hinu ökutækinu upp fyrir 100.000 kr. Á Mitt Sjóvá getur þú séð hvort þú ert í Stofni eða ekki.

Ábyrgðartjón ökutækis - viðskiptavinir í Stofni  

• Þeir viðskiptavinir sem eru í Stofni og valda öðrum tjóni þurfa ekki að greiða neitt, við bætum mótaðila tjónið úr ábyrgðartryggingu ökutækisins sem olli árekstrinum.  Á Mitt Sjóvá getur þú séð hvort þú ert í Stofni eða ekki.

Viðbrögð við bílrúðutjóni

Hvað á að gera ef steinn fer í bílrúðuna?
Loka ítarefni
  • Ef þú lendir í því að fá stein í rúðuna bendum við þér á framrúðuplásturinn. Sjá nánar hér.  Við mælum með því að þú geymir alltaf framrúðuplástur í hanskahólfinu.
Notaðu framrúðuplástur og sparaðu þér eigin áhættuna
Loka ítarefni
  • Oft er hægt að gera við rúðuna í stað þess að skipta henni út ef framrúðuplásturinn er settur á rúðuna strax og óhapp verður til að verjast óhreinindum og raka. Með þessu getur þú mögulega sparað þér eigin áhættuna sem fylgir framrúðuskiptum. 
Hvert tilkynni ég bílrúðutjón?
Loka ítarefni
  • Hér má sjá lista yfir viðurkennd verkstæði sem annast bílrúðuskipti og tjónauppgjör fyrir Sjóvá um allt land vegna bílrúðutjóna.  Við ráðleggjum þér að velja verkstæði af listanum og láta vita af tjóninu. Verkstæðið sér um að skrá tjónið og bóka tíma í viðgerð eða framrúðuskipti.  
Hér má sjá nánari upplýsingar um framrúðuplásturinn
Loka ítarefni

https://www.sjova.is/tjon/upplysingar/framruduplastur/ 

Hver er eigin áhættan mín?
Loka ítarefni
  • Eigin áhættan í bílrúðutjóni er 15% af heildarupphæð reiknings. Ef hægt er að gera við rúðuna borgar þú ekki eigin áhættu.  

Viðgerðir á ökutækjum

Við gerum kröfur til þeirra verkstæða sem sjá um tjónamat og viðgerðir á ökutækjum viðskiptavina okkar.
Við höfum tekið saman lista yfir verkstæði sem eru með gæðavottun Bílgreinasambandsins og önnur verkstæði sem við teljum hagsmuni þína best tryggða hjá.

Viðbrögð við fasteignatjóni

Fyrstu viðbrögð við tjóni
Loka ítarefni

• Mikilvægt er að reyna að takmarka frekara tjón eins og kostur er, til dæmis að reyna að stöðva vatnsleka með því að skrúfa fyrir inntak vatns. Gætið þó fyrst og fremst að ykkar eigin öryggi.  
• Hægt er að hafa samband við Tjónavakt Sjóvá utan opnunartíma í síma  8007112.
• Ef um neyðartilvik er að ræða og mikið liggur við hringdu í 112.

Tilkynntu tjónið
Loka ítarefni

• Við ráðleggjum þér að tilkynna tjónið eins fljótt og mögulegt er.

• Tilkynna tjón á fasteign.

Af hverju næ ég ekki að skrá tjónið?
Loka ítarefni

• Vinsamlegast athugaðu hvort þú hafir skráð réttan tryggingartaka. Algengt er að fasteignatrygging í fjölbýlishúsum sé skráð á kennitölu húsfélags sem gæti jafnvel verið tryggt hjá öðru tryggingafélagi.

• Ef þú nærð ekki að skrá tjónið hafðu samband við okkur á netspjalli, í síma 4402000 eða sendu okkur tölvupóst á netfangið tjonaskodun@sjova.is og við aðstoðum þig.

Hvaða gögnum þarf ég að skila inn?
Loka ítarefni

• Mikilvægt er að fá lýsingu á atburði og gott væri að fá myndir sem sýna tjónið (upptök tjónsins, skemmdir og heildarmynd af rými).

• Vinsamlegast skráðu netfangið þitt og símanúmer í tjónstilkynninguna.  Eins væri gott að fá bankaupplýsingar ef til tjónagreiðslu kemur.

Hver eru næstu skref?
Loka ítarefni

• Þegar tjón hefur verið tilkynnt fer málið í vinnslu hjá tjónadeild og við sendum þér tölvupóst þar sem farið er yfir næstu skref.

• Ef þörf er á að skoða tjónið munum við hafa samband, bóka tjónaskoðun og í framhaldi komum við á staðinn eða hringjum í þig með myndsímtali í gegnum Innsýn Sjóvá, sjá nánar hér: https://www.sjova.is/einstaklingar/gott-ad-vita/innsyn-sjova/

• Ef nauðsynlegt þykir að bregðast við tjóni strax, hafðu þá samband við okkur á netpjalli eða í síma 440 2000 og við aðstoðum þig.

• Utan opnunartíma bendum við á Tjónavakt Sjóvá í síma 800 7112.

Hver er eigin áhættan mín?
Loka ítarefni

• Algeng eigin áhætta í fasteignatryggingu er um 110.000 kr.

• Hægt er að sjá upphæð eigin áhættu á Mitt Sjóvá,  á tryggingayfirliti og undir skírteini fasteignatryggingar.

Viðbrögð við tjóni á innbúi og/eða lausamunum

Fyrstu viðbrögð  við tjóni
Loka ítarefni

• Ef um neyðartilvik er að ræða hafðu strax samband í síma 440 2000 eða við Tjónavakt Sjóvá í síma 800 7112

• Ef grunur er um innbrot, skemmdarverk eða annars konar lögbrot hringdu strax í 112.

Tilkynntu tjónið
Loka ítarefni

• Við ráðleggjum þér að tilkynna tjónið eins fljótt og mögulegt er. Tilkynna tjón á innbúi og/eða lausamunum. 

Hvaða gögnum þarf ég að skila inn?
Loka ítarefni

• Í flestum tilfellum þurfum við eftirfarandi gögn:

• Kaupnóta/kvittun fyrir tjónsmun - Ef þú átt ekki kaupnótu/kvittun fyrir kaupum á því sem skemmdist getur þú nálgast hana hjá versluninni/söluaðilanum.

• Myndir - Í sumum tilvikum þurfum við myndir af því sem skemmdist

Ef frekari gögn eða upplýsingar vantar höfum við samband við þig.   

Hvernig eru bætur reiknaðar?
Loka ítarefni

• Í flestum tilvikum miðast bætur við verð á nýjum eða sambærilegum hlut og þeim sem skemmdist. Þó verður að taka tillit til afskrifta hlutarins og eigin áhættu.

• Afskriftareglur má finna í skilmálum Fjölskylduverndar sjá afskriftatöflu hér fyrir neðan:

Ár án aldurs frádr.Ef það árl. frádr.
Fatnaður fullorðinna1 ár20%
Fatnaður barna1 ár30%
Gleraugu1 ár10%
Rafmagnstæki1 ár20%
Tómstundaáhöld1 ár15%
Myndavélar2 ár10%
Reiðhjól1 ár20%
Skíða- og viðlegubúnaður1 ár20%

        Frádráttur getur þó hæstur orðið 70%. 

• Tölvur og spjaldtölvur afskrifast um 25% á 12 mánaða fresti frá kaupdegi til tjónsdags og afskrifast að fullu á 5 árum. Símar, snjallsímar, snjallúr og fylgihlutir þeirra afskrifast um 20% á sex mánaða fresti frá kaupdegi til tjónsdags og afskrifast að fullu á 30 mánuðum.

Hver eru næstu skref?
Loka ítarefni

• Þegar tjón hefur verið tilkynnt fer málið til vinnslu hjá tjónadeild og við sendum þér tölvupóst þar sem farið er yfir næstu skref.

• Markmið okkar er að svar berist ekki seinna en næsta virka dag eftir að tjónstilkynning berst.

Hver er eigin áhættan mín?
Loka ítarefni
Fjölskylduvernd 1Fjölskylduvernd 2Fjölskylduvernd 3
31.800 kr.*27.800 kr.*21.400 kr.*

*Eigin áhætta í innbúskaskótjónum miðað við gildandi vísitölu hverju sinni.

Viðbrögð við líf- og heilsutjóni

Neyðartilvik – Hringdu strax í 112
Loka ítarefni

• Ef um er að ræða alvarlegt slys eða skyndileg veikindi.   

• Ef grunur leikur á að lögbrot hafi verið framið t.d. líkamsárás.

Tilkynntu tjónið
Loka ítarefni

• Við ráðleggjum þér að tilkynna veikindi, slys og andlát við fyrsta hentugleika en frestur til að tilkynna er þá er aldrei skemmri en eitt ár.

• Þú þarft að skila inn sérstakri tjónstilkynningu vegna slyss. Á það við hvort sem um var að ræða bílslys eða slys í frítíma.  

• Vinnuveitandi þarf að tilkynna slys í vinnu til Sjúkratrygginga Íslands og Vinnueftirlits. Ef alvarlegt slys verður þarf að tilkynna til lögreglu og Vinnueftirlits og láta gera vettvangsrannsókn innan sólarhrings.

Hvaða gögnum þarf ég að skila inn?
Loka ítarefni

• Mundu sérstaklega eftir að fylla út umboð til gagnaöflunar sem er aftast í tilkynningunni. Hér er tengill á umboðið www.sjova.is/stafraenar-lausnir#beidnir

• Með umsókn um dánarbætur úr líftryggingu þarf að fylgja dánarvottorð, gögn frá sýslumanni um framvindu skipta og tryggingaskírteini. 

• Passaðu að halda vel utan um allar kvittanir og annað vegna læknisheimsókna, lyfja eða annars kostnaðar vegna slyssins vegna greiðslu á sjúkrakostnaði ef það á við.  

• Vinsamlegast athugaðu að við greiðum ekki samkvæmt bankayfirliti, heldur þurfum við að sjá hvað liggur að baki kostnaðinum. 

• Við bendum þér á að senda okkur viðkvæm skjöl í gegnum  Gagnagátt. Með viðkvæmum skjölum er átt við skjöl sem innihalda persónuupplýsingar eins og læknabréf, vottorð, umsóknir og fleira. Til þess að geta nýtt þér þessa leið þarftu að hafa gild rafræn skilríki í farsíma.

Hver eru næstu skref?
Loka ítarefni

• Þegar búið er að skila inn tjónstilkynningu förum við yfir málið og köllum eftir nauðsynlegum gögnum frá þér, læknum eða öðrum aðilum sem tengjast tjóninu ef þess þarf. Í kjölfarið metum við svo hvort tjónið sé bótaskylt. Gagnaöflun í slysamálum getur tekið nokkrar vikur.   

• Það getur tekið mislangan tíma frá því að slys verður þar til bótaskylda er ákveðin. Oft getur tekið mjög langan tíma að meta afleiðingar slyss ef einhverjar eru. Svona mál eru þó jafn misjöfn og þau eru mörg, en þrátt fyrir það er gott að hafa í huga að um langt ferli getur verið að ræða.

Hver er eigin áhættan mín?
Loka ítarefni

• Sumar persónutryggingar innifela eigin áhættu.

• Hægt er að sjá upphæð eigin áhættu á Mitt Sjóvá undir skirteini persónutryggingar og á tryggingayfirliti.

Viðbrögð við dýratjóni   

Fyrstu viðbrögð við tjóni
Loka ítarefni

• Ef um neyðartilvik er að ræða og dýrið er alvarlega slasað eða veikt hafðu strax samband við dýralækni.   

Tilkynntu tjónið
Loka ítarefni

• Við ráðleggjum þér að senda okkur tilkynningu vegna veikinda eða slyss dýra sem fyrst. Tilkynna dýratjón.

• Passaðu vel upp á kvittanir vegna útlagðs sjúkrakostnaðar. 

Hvaða gögn þarf ég að senda með tilkynningunni?
Loka ítarefni

• Vottorð dýralæknis

• Kvittanir fyrir útlögðum sjúkrakostnaði

Hver eru næstu skref?
Loka ítarefni

• Þegar búið er að skila inn tjónstilkynningu förum við yfir málið og köllum eftir nauðsynlegum gögnum frá þér, dýralækni eða öðrum aðilum sem tengjast tjóninu ef þess þarf. Í kjölfarið metum við hvort tjónið sé bótaskylt.

Hver er eigin áhættan mín?
Loka ítarefni

• Eigin áhætta vegna sjúkrakostnaðar í hunda- og kattatryggingu er 10% en að lágmarki 13.600 kr.*  Eigin áhætta vegna sjúkrakostnaðar í hestatryggingu er 31.700 kr.*  

 

*Miðað við gildandi vísitölu hverju sinni     

Viðbrögð við tjóni á ferðalagi

Neyðartilvik – hringdu strax í SOS International
Loka ítarefni

• Ef um alvarleg veikindi eða slys er að ræða, ráðleggjum við þér að hafa samband beint við SOS INTERNATIONAL neyðarþjónustu í síma  0045 70 10 50 50. Þjónusta SOS INTERNATIONAL felst meðal annars í því að veita ráðgjöf, eiga samskipti við sjúkrastofnanir og aðstandendur auk þess að aðstoða við heimflutning ef þess gerist þörf. 

SOS INTERNATIONAL  

Sími: 0045 70 10 50 50  
Netfang: sos@sos.dk  
Veffang: www.sos.dk  

Veikindi eða slys erlendis
Loka ítarefni

• Ef upp koma alvarleg veikindi eða slys á ferðalagi erlendis ráðleggjum við þér að hafa strax samband við SOS neyðarþjónustu í síma 0045 70 10 50 50 

• Ef þú þarft að leita til sjúkrastofnunar vegna alvarlegs slyss eða veikinda erlendis þarf viðkomandi sjúkrastofnun að fá staðfest að þú sért með ferðatryggingu. SOS International s. 0045 70 10 50 50 getur staðfest ferðatrygginguna þína og ef þú ert á ferðalagi innan Evrópu getur þú framvísað Evrópska sjúkratryggingakortinu en það gildir aðeins innan opinbera sjúkratryggingakerfis EES.

• Í minniháttar tilvikum þar sem ekki er þörf á sjúkrahúsvist greiðir þú útlagðan kostnað og skilar svo kvittunum til okkar þegar heim er komið. 

• Mikilvægt er að halda vel utan um öll ferðagögn eins og farseðla, kvittanir, læknisvottorð frá erlendum meðferðaraðila og önnur gögn sem tengjast atvikinu.  

• Tilkynntu atvikið svo til okkar við fyrsta tækifæri eða þegar heim er komið.  Tilkynna veikindi eða slys erlendis.

Eftirfarandi gögn þurfa að fylgja með tjónstilkynningunni:

             • Flugmiði eða ferðagögn 

             • Sjúkragögn t.d. vottorð frá lækni og/eða meðferðaraðila 

             • Kvittanir fyrir útlögðum kostnaði 

             • Lögregluskýrsla ef það á við 

• Hægt er að sjá upphæð eigin áhættu á Mitt Sjóvá, á tryggingayfirliti og undir skírteini sjúkratryggingar í Ferðavernd Fjölskylduverndar.

Forföll
Loka ítarefni

• Komist þú ekki í fyrirhugaða ferð gætir þú átt rétt á endurgreiðslu á fyrirframgreiddum kostnaði vegna ferðarinnar.  

• Byrjaðu á að tilkynna forföllin til ferðaskrifstofu eða farsala og athuga hvort þú eigir rétt á endurgreiðslu. 

• Við ráðleggjum þér að tilkynna tjónið sem fyrst og láta eftirfarandi gögn fylgja með tjónstilkynningunni: 

• Flugmiði eða ferðagögn  

• Staðfesting á bókun frá ferðaskrifstofu eða farsala  

• Kvittanir fyrir ferða-og gistikostnaði 

• Læknisvottorð vegna veikinda eða slyss 

• Önnur viðeigandi gögn 

• Hægt er að sjá upphæð eigin áhættu á Mitt Sjóvá, á tryggingayfirliti og undir skírteini forfallatryggingar í Ferðavernd.

Tjón á lausamunum
Loka ítarefni

• Við ráðleggjum þér að tilkynna strax þjófnað eða rán til lögreglu í viðkomandi landi sem fyrst og til fararstjóra ef hægt er.

• Mikilvægt er að þú fáir afrit af lögregluskýrslum og öðrum gögnum sem tengjast málinu þar sem þau gögn þurfa að fylgja tjónstilkynningunni sem þú sendir inn til okkar við heimkomu.

• Tilkynntu tjónið svo til okkar við fyrsta tækifæri eða við heimkomu. Tilkynna innbrot/þjófnað á farangri.

Farangur
Loka ítarefni

• Ef farangur skemmist eða týnist er mikilvægt að þú fyllir út staðfestingareyðublað á flugvellinum (PIR – Property Irregularity Report).  Þegar þú tilkynnir tjónið til okkar þarf afrit af staðfestingunni að fylgja með.   

• Við ráðleggjum þér að tilkynna tjónið til okkar sem fyrst. Tilkynna tjón á farangri.  

Eftirfarandi gögn þurfa að fylgja með tjónstilkynningunni:

• Flugmiði og ferðagögn 

• Staðfesting frá flugvelli (PIR eyðublað) 

• Listi yfir þá muni sem skemmdust/týndust og verðmæti þeirra.  

• Greiðslukvittun vegna útlagðs kostnaðar (gildir aðeins á útleið) 

• Lögregluskýrsla ef um þjófnað eða rán var að ræða 

Ferðatöf
Loka ítarefni

• Ef þú lendir í ferðatöf vegna verkfallsaðgerða, óhagstæðra veðurskilyrða eða vélarbilunar sem seinka komu þinni á áfangastað gætir þú átt rétt á bótum úr greiðslukortatryggingu þinni. 

• Við bendum þér á að hafa samband við það tryggingafélag sem tryggir greiðslukortið þitt.

Tjón á bílaleigubíl erlendis
Loka ítarefni

• Ef þú lendir í tjóni á bílaleigubíl erlendis ráðleggjum við þér að hafa samband við tryggingafélagið sem tryggir greiðslukortið þitt og kanna hvort bílaleigutrygging sé innifalin í greiðslukortinu þínu. 

Þú ert hér:

  1. Íslenska
  2. Tjón
  3. Þjónusta/upplýsingar
  4. Hvernig tilkynni ég tjón?
Sjóvá
  • Sjóvá-Almennar tryggingar hf. Kt. 650909-1270
  • Sjóvá-Almennar líftryggingar hf. Kt. 680568-2789
  • Kringlunni 5, 103 Reykjavík
Hafðu samband
Þjónustusími
440 2000
Tjónavakt
440 2424
Netfang
sjova@sjova.is
Vegaaðstoð
440 2222
Lagalegur fyrirvari
Opnunartímar
Kringlan
Mán - Fim 9:00 - 15:00
Fös 9:00 – 15:00
Útibú
Alla virka daga 11:00 – 15:00
  • Vottanir Sjóvá
Hafðu samband Smelltu hér
Þjónustusími
440 2000
94734A73-7B6C-480E-BF65-F0BF47918314Created with sketchtool.
Netspjall
Skilaboð
Ábending
Smelltu hér
Vinsælar leitir
Starfsfólk Viðurkennd verkstæði Heimilistrygging Tilkynna tjón English

Fá tilboð í tryggingar

Engin skuldbinding

Tilkynna tjón

Fljótlegt og einfalt

Hafðu samband

Kringlunni 5 - 103 Reykjavík
Opnunartími útibúa 9:00 - 15:00

Þjónustusími: 440 2000

Tjónavakt: 440 2424

Vegaaðstoð: 440 2222

Netfang: sjova@sjova.is
Fax: 440 2020

Gagnvirkar leiðir til að hafa samband
Opna netspjall Ábendingar, kvartanir & hrós
Mitt Sjóvá

Á Mínu Sjóvá getur þú skoðað yfirlit yfir tryggingarnar þínar, tilkynnt tjón og margt fleira

Opna Mitt Sjóvá
  • Facebook
  • Linkedin
  • Instagram

Hvort viltu einstaklings- eða fyrirtækjatryggingar?



Fáðu tilboð í tryggingarnar þínar og komdu í hóp ánægðra viðskiptavina Sjóvá

Óska eftir tilboði

Til að halda áfram þarftu rafræn skilríki eða að stofna aðgang að Mínu Sjóvá.
Ertu nú þegar í viðskiptum við okkur?

Smelltu þá hér til að tala við næsta lausa þjónustufulltrúa

Fáðu tilboð í tryggingarnar þínar

Er með tryggingar hjá Sjóvá