Við viljum benda þér á Mitt Sjóvá, þjónustusíður okkar þar sem þú færð allar upplýsingar um tryggingar þíns fyrirtækis og getur framkvæmt helstu aðgerðir.
Hér eru þær aðgerðir sem m.a. er hægt að framkvæma á Mitt Sjóvá:
- Tilkynna tjón
- Skoða tryggingayfirlit
- Skoða upplýsingar um tryggingar og eigin áhættur
- Sækja hreyfingayfirlit
- Veita einstaklingi aðgang að Mitt Sjóvá*
- Skrá fyrirtækið í rafræn viðskipti og losna við gluggapóst
- Skrá fyrirtækið í rafræna reikninga
* Með því að veita einstaklingi aðgang að Mitt Sjóvá fyrirtækis þá getur viðkomandi einstaklingur skráð sig inn með sínum rafrænu skilríkjum og framkvæmt helstu aðgerðir fyrir hönd fyrirtækisins.
Aðgangur að Mitt Sjóvá
Forsvarsmenn fyrirtækja samkvæmt fyrirtækjaskrá hafa sjálfkrafa aðgang að sínum fyrirtækjum á Mitt Sjóvá. Einstaklingur skráir sig þá inn með sínum rafrænu skilríkjum og getur skipt á milli notenda í felliglugga efst í hægra horni.
Einnig er á einfaldan hátt hægt að sækja um sérstakan aðgang fyrir fyrirtæki. Við sendum þá skjal í heimabanka fyrirtækisins með slóð til að velja lykilorð fyrir Mitt Sjóvá. Sjá hér undir Sækja um aðgang.
Hvernig veiti ég öðrum aðgang að Mitt Sjóvá fyrirtækis?
Notendur geta á einfaldan hátt veitt öðrum einstaklingum aðgang til að skoða eða breyta sínum upplýsingum. Þetta kemur sér vel ef veita þarf til dæmis starfsfólki fyrirtækis aðgang. Aðgerðin heitir Aðgangsheimildir og er undir Stillingar á Mitt Sjóvá.
Hægt er að fara á milli notenda í felliglugga efst í hægra horni.
Ef þig vantar aðstoð er þér velkomið að hafa samband við okkur hér á netspjallinu, í s. 440 2000 eða senda okkur tölvupóst á fyrirtaeki@sjova.is .